Khẩu Trang Xanh Bayoka

Khẩu Trang Xanh Bayoka

Mã SP:

Call !
Giá Trên Chưa Bao Gồm VAT
Màu sắc:
Sizes:
Tình Trạng: Còn Hàng

Chi tiết sản phẩm

Khẩu trang y tế BAYOKA  là một loại khẩu trang y tế 3 lớp với 2 lớp ngoài cùng sử dụng vải không dệt Poly Propylene và lớp giữa là lớp chống vi khuẩn, nấm, virus và lọc các loại hạt bụi loại nhuyễn có hại cho phổi và hệ hô hấp.

Với tình trạng ô nhiễm nặng nề như hiện nay trên khắp các thành phố lớn tại Việt Nam, các loại bụi từ khói, môi trường xây dựng như các hạt bụi từ  xi măng, các bụi bẩn thường xuyên hòa lẫn trong không khí. Chúng trực tiếp tác động vào hệ hô hấp của chúng ta, là tác nhân gây viêm họng, thay đổi cấu trúc tế bào, làm suy giảm khả năng tiếp nhận oxy từ phổi,...

Có những loại khẩu trang khác may bằng vải có lọc được các loại bụi này không? Chính vì khẩu trang vải không thể lọc hết các loại bụi mà tỷ lệ suy hô hấp, viêm sưng phổi, viêm mũi họng cứ càng ngày phát triển nhiều hơn mà chưa có biện pháp nào ngăn ngừa dù chúng ta sử dụng khẩu trang vải thông thường.

Khẩu trang y tế BAYOKA 3 lớp giúp loại bỏ hết tạp chất, chống lại môi trường ô nhiễm triệt để giúp chúng ta ngăn ngừa bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng, suy hô hấp và cũng có thể là ung thư ( các loại bụi từ xe chạy từ dầu Diesel rất nguy hiểm, làm giảm quá trình trao đổi oxy vào máu, là tác nhân gây suy phổi và hỏng nang phổi).

Khẩu trang y tế BAYOKA Chất lượng vượt trội: 

Khẩu trang y tế BAYOKA 3 lớp là một sản phẩm khẩu trang chất lượng, với 3 lớp vải không dệt dày đủ khả năng ngăn chặn bất cứ loại bụi nguy hiểm nào gây tác hại cho hệ hô hấp của chúng ta. 

Khẩu trang y tế BAYOKA 3 lớp luôn là bạn đồng hành của các y tá, bác sỹ trong các bệnh viện, phòng mạch, các phòng cấy vi sinh, học sinh, nhân viên, nhân công, .... trên khắp cả nước hiện nay.

 Sử dụng khẩu trang y tế 3 lớp thường xuyên giúp chúng ta ngăn ngừa bệnh tật, chống lại tác nhân gây bệnh ung thư phổi và môi trường ô nhiễm làm thay đổi cấu trúc gen của chúng ta.

 Xuất xứ: Việt Nam

Số lượng: 50 cái/hộp - 40 hộp/thùng

Chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế Việt nam

Chất liệu: Vải không dệt Poly Propylene PP.
               Lớp ngoài: 20g /m2
               Lớp trong: 30g/m2
               Lớp giữa/lọc: 20g/m2

Đặc tính

 - Hiệu quả cực tốt trong việc ngăn ngừa bụi, vi khuẩn.

 - Không thấm nước, dịch - An toàn cho người sử dụng.

 - Thoáng mát, dễ chịu, không gây dị ứng da.

 - Thanh tựa mũi giúp khẩu trang đúng vị trí và tạo độ kín.

 - Thiết kế 3 ply, ôm sát mũi miệng.

 - Có loại tiệt trùng bằng khí EO.

khau-trang-bayoka.jpg

Sản Phẩm Khác

Go Top