Máy hút mụn thẩm mỹ Bayoka

Máy hút mụn thẩm mỹ Bayoka

Mã SP:

Call !
Giá Trên Chưa Bao Gồm VAT
Màu sắc:
Sizes:
Tình Trạng: Còn Hàng

Chi tiết sản phẩm

Công dụng: hút mụn cám, mụn bọc, làm sạch những bụi bẩn trên mặt, mang lại cho bạn một làn da sáng, sạch và đẹp.

Máy có thêm bình phun tinh dầu ( có thể dùng hơi nước nóng để phun làm nở lỗ chân lông để dễ hút mụn ), hoặc phun nước hoa hồng làm lạnh để làm se nhỏ lỗ chân lông sau khi hút.

Bộ phụ kiện kèm theo:

- Bình phun sương

- Dây hút gắn bình phun sương

- Bộ ống hút mụn : 5 ống

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1:

Cắm điện chuẩn bị máy trước khi phun sương nóng – hút – phun sương lạnh.

Bước 2:

Lắp bình phun sương vào dây rời ngoài với đầu to của bình, đầu dây còn lại gắn vào lỗ nằm giữa của máy hút mụn. Tia hơi sương phun ra khi bật máy và bịt lỗ nằm trên đỉnh của bình bằng ngón tay ( có thể điều chỉnh hơi sương liên tục hoặc ngắt quãng). Có thể phun hơi nóng và hơi lạnh bằng cách đổ nước nóng ( phù hợp với da mặt ) để bình hơi nước tạo ra hơi sương.

Lưu ý:

Xông hơi sương nóng trước khi hút mụn, sau khi hút xong nhớ làm sạch da bằng dung dịch  muối natricloric 0,9%. Xông lại hơi lạnh để lỗ chân lông khít lại sau khi hút xong mụn.

Bước 3:

Sau khi phun sương xong tháo bình phun sương và để máy chạy liên tục. Chọn ống hút mụn đầu nhỏ gắn vào dây hút ( đã gắn sẵn trên máy ), đầu to dùng để hút mụn.

Ống hút mụn ( có thể có lỗ: bịt lỗ nhỏ trên thân ống để điều chỉnh hơi áp suất khi hút) hút được mụn cám hoặc mụn đầu đen, mụn bọc. Khi hút mụn cám dùng tay điều chỉnh đầu hút rà qua vùng có mụn cám. Khi hút mụn đầu đen dùng đầu ống nhấn vừa vừa vào vùng da có mụn và lắc ống hút nghiêng qua nghiêng lại và giật ống hút lên.

Bước 4:

Khi hút xong nên điện tím hoặc rửa hoặc rửa mặt bằng nước muối pha loãng hoặc nước muối sinh lý 0,9%.

Bước 5:

Xông hơi lạnh bằng cách dùng nước lạnh cho vào bình để xông. Có thể dùng khăn sạch cho vào thau nước lạnh, vắt hơi ráo nước và đắp vào vùng da mặt sau khi hút mụn.

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

may-hut-mun-tham-my.jpg

Sản Phẩm Khác

Go Top